Thứ Năm, 18 tháng 6, 2020

Báo giá tháp giải nhiệt công nghiệp tháng 6/2020

Tháp giải nhiệt phổ biến nhất trong nước chủ yếu được sản xuất tại Đài Loan cụ thể như tashin, liangchi, delta... và được nhiều doanh nhập nhập khẩu chính hãng và phân phối trên toàn quốc trong đó phải kể đến Công ty TNHH TM Xương Minh. Loại tháp giải nhiệt này được thiết kế từ các chất liệu đặc biệt và gia công từ keo kết hợp với sợi thủy tinh nên không thấm nước mang lại khả năng chịu nhiệt và chống ăn mòn cực kỳ hiệu quả. Đây cũng là dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp, nhà máy, các toàn nhà lớn... nhằm giảm nhiệt độ của nước xuống mức cho phép. 

Ưu điểm của tháp làm mát Tashin
Tháp giải nhiệt nước Tashin là thương hiệu có uy tín lâu đời với 50 năm trong ngành.
-  Hiệu quả làm mát cao: Với thiết kế có công suất lớn, động cơ khỏe, thiết kế tối ưu, với đầu phun nước chia đều, áp lực nước thấp nên giữ nước lại lâu hơn trên bề mặt tấm giải nhiệt. Nhờ vậy, khả năng lưu thông gió cho hệ thống cánh quạt, tạo khả năng trao đổi nhiệt tốt, tiết kiệm năng lượng và mang lại hiệu quả làm mát cao hơn.
- Thiết kế bền chắc: Dòng sản phẩm tháp của Tashin được cấu thành từ những chất liệu tốt và cao cấp như vỏ bồn làm từ chất liệu FRP với đặc tính nhẹ, không bị hao mòn, độ bền cao; chân tháp được cấu thành từ những chất liệu đặc biệt, gắn liền với khung tháp bền chắc và không bị hoen gỉ...
- Giá tháp giải nhiệt Tashin hợp lý, mẫu mã đa dạng.

Nguyên lý hoạt động của tháp giải nhiệt nước Tashin:

Nguyên lý của tháp tản nhiệt vuông
Tháp giảm nhiệt công nghiệp vuông có thiết kế luồng khí đưa xuống theo phương thẳng đứng cùng chiều với dòng nước chảy xuống bởi tác động của trọng lực. Lúc đó, dòng nước sẽ được dàn đều trên bề mặt màng hạ nhiệt qua hệ thống máng phân phối nước. Khi đó, không khí sẽ luân chuyển hơi nước nóng ra môi trường bên ngoài và hỗ trợ làm giảm nhiệt độ của nước trong hệ thống tuần hoàn. Sau cùng nước mát sẽ được chuyển tới các nhà xưởng hỗ trợ giải nhiệt cho các máy móc ở đây. Và lưu lượng nước nóng sẽ được chuyển về tháp và lặp lại quy trình tương tự.
Nguyên lý hoạt động của tháp hạ nhiệt tròn
Sau khi tháp được khởi động, nước sẽ được phun xuống tấm tản nhiệt từ trên xuống theo dạng tia qua hệ thống đầu phun và ống chia nước.
Khi đó tháp giải nhiệt Tashin tpHCM sẽ sử dụng khí mát bên ngoài đưa vào tháp và nằm ở dưới đáy. Từ đó không khí sẽ được di chuyển ngược lên trên, sau khi đi qua tấm tản nhiệt tiếp xúc với nước và được cuốn theo hơi nước nóng thải ra môi trường bên ngoài. Lưu lượng nước còn lại ở trong đáy thảm sẽ được giảm từ 5 – 12 độ so với nhiệt độ ban đầu và được di chuyển tới các khu vực cần làm mát theo hệ thống ống dẫn. Sau đó, lượng nước nóng sẽ được chuyển quay lại tháp và quy trình làm mát sẽ được lặp lại như trên.
Tháp hạ nhiệt Tashin được ứng dụng trong rất nhiều ngành công nghiệp

Mua tháp giải nhiệt Tashin chính hãng ở đâu?

Hiện nay, đáp ứng nhu cầu dùng nên các đơn vị cung cấp thiết bị hạ nhiệt xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy nhiên, để mua thiết bị giải nhiệt có chất lượng cao nên lựa chọn những nhà cung cấp uy tín và có nhiều năm hoạt động trong ngành. Để sở hữu được tháp giải nhiệt ashin giá rẻ mà chất lượng người dùng nên lựa chọn đơn vị phân phối uy tín như điện máy . Với gần 10 năm hoạt động, Xương Minh cam kết cung cấp 100% thiết bị chính hãng, chất lượng và có đầy đủ giấy tờ của nhà sản xuất.
Chúng tôi đảm bảo báo giá tháp giải nhiệt Tashin và một số dòng khác như tháp giải nhiệt cooling tower, Alpha, Liang chi,... ưu đãi hơn so với những đơn vị khác bởi là nhà nhập khẩu trực tiếp mà không thông qua khâu trung gian nào. Với thái độ phục vụ tận tình, chuyên nghiệp và hỗ trợ lắp đặt tư vấn sản phẩm đều miễn phí. 
>> Tham khảo ngay: Báo giá động cơ teco giá tại kho chỉ trong tháng 6 này.

Quy trình xây dựng tháp giải nhiệt:

Bước 1: chuẩn bị đầy đủ các linh kiện như: đế bồn, vỏ bồn, ống phun, đầu phun, motor, cánh quạt, tấm tản nhiệt, các dụng cụ để vặn ốc.
Bước 2: lắp đế bồn tháp hạ nhiệt. Với tháp nhỏ, có đế bồn là một khối liền thì người dùng chỉ cần lắp vào bộ khung đỡ là được. Còn đối với tháp lớn, đế bồn gồm nhiều mảnh thì người thi công phải bôi keo ghép các mảnh đế bồn lại với nhau.
Bước 3: lắp quạt tháp giải nhiệt , điều chỉnh độ nghiêng của cánh quạt cho phù hợp để đưa vào tháp lưu lượng gió lớn nhất, mang lại hiệu quả giải nhiệt cao.
Bước 4: lắp thanh đỡ tản nhiệt, tấm tản nhiệt, đầu chia nước cho tháp.
Bước 5: lắp vỏ bồn bao bên ngoài của tháp. Nếu là tháp giải nhiệt công nghiệp loại nhỏ thì vỏ bồn sẽ được sản xuất liên khối và người thực hiện lắp ráp chỉ cần cố định vỏ với phần đế bồn là được. Với các model tháp lớn có vỏ bồn được làm từ nhiều mảnh nhỏ thì bạn phải ghép chúng với nhau, bắt vít chặt các mảnh vỏ với đáy tháp để thiết bị thêm chắc chắn, vận hành êm ái và bền bỉ cùng thời gian.
Bước 6: lắp tấm lưới xám chắn nước để nước không bị bắn ra bên ngoài. Việc lắp đặt phụ kiện tháp giải nhiệt này sẽ giúp lượng nước bắn ra ngoài rất ít, chỉ còn ở mức 0,04% do nước bắn vào lưới sẽ chảy xuống và không bị thất thoát ra ngoài môi trường.
Chỉ cần thực hiện theo đúng các bước trên là người dùng đã có thể lắp đặt tháp giải nhiệt nước hoàn chỉnh.

Lưu ý khi lắp đặt tháp giải nhiệt cho các doanh nghiệp

– Các đơn vị nên chú ý lắp đặt tháp làm mát nước ở những vị trí có luồng không khí ổn định để thu được hiệu quả giải nhiệt cao nhất. Vị trí đặt tháp cần đảm bảo ít bụi, axit hay các chất bẩn khác để giúp thiết bị luôn làm việc ổn định, bền bỉ, ít hỏng hóc.
– Đảm bảo vị trí lắp đặt của tháp hạ nhiệt cách xa các nguồn nhiệt vì nhiệt độ không khí xung quanh có thể ảnh hưởng tới hiệu quả làm mát và độ bền của thiết bị.
– Cung cấp đủ không gian cho đường ống tháp giải nhiệt có thể làm việc bình thường.
– Giữ cho tháp luôn đứng thẳng khi nâng hoặc gắn liền với nền mặt phẳng, chú ý các bu lông neo và chân của tháp cần phải được gắn chặt chẽ để tránh gây ra sự cố rung động mạnh hoặc nứt rời làm hư hỏng thiết bị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét