Thứ Hai, 6 tháng 1, 2020

Top 4 bếp gas dương tốt nhất hiện nay

Bếp gas từ lâu đã trở thành gia dụng quen thuộc trong căn bếp của các gia đình. Tuy nhiên, sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại và giá thành luôn gây không ít khó khăn cho người tiêu dùng khi chọn mua. Một số gia đình lựa chọn bếp ga dương để giảm thiểu chi phí vì đa phần các loại bếp ga dương rẻ hơn nhiều so với bếp ga âm, và nó cũng có nhiều ưu điểm không kém bếp ga âm là mấy. Vì vậy, hôm nay mình xin chia sẻ một chút kinh nghiệm về top 4 loại bếp ga dương tốt nhất hiện nay để các bạn tha hồ lựa chọn nhé !
Bếp ga dương đôi cũng có nhiều ưu điểm không kém
Bếp ga dương đôi cũng có nhiều ưu điểm không kém

Bếp ga dương là gì?

Bếp ga dương là toàn bộ bếp được đặt nổi trên mặt sàn bếp và có từ 1 đến 3 lò/ 1 bếp.
Ưu điểm:
  •  Tiết kiệm gas, dễ sử dụng, dễ lắp đặt và di chuyển khi cần thiết
  •  Giá thành của bếp gas dương thường rẻ hơn so với bếp ga âm.
Nhược điểm:
  •  Độ thẩm mỹ không cao do thiết kế dày và toàn bộ bếp với các linh kiện đặt nổi trên mặt sàn bếp.
  • Vệ sinh bên trong và bên ngoài bếp dương tương đối khó khăn vì thiết kế nổi khiến dầu mỡ cũng như chất bẩn trong quá trình nấu nướng sử dụng dễ bắn và bám dính vào bếp, nếu không thường xuyên vệ sinh sẽ gây han gỉ bếp gây mất thẩm mỹ.

Tiêu chí đánh giá loại bếp ga dương tốt nhất

Khi chọn mua một loại bếp ga dương thì khách hàng cần phải lưu ý một số các đặc điểm cũng như thông số cụ thể của bếp như :
  • Hệ thống đánh lửa: Các bếp ga dương của chúng ta thì thường đánh lửa bằng cơ (Mangeto) nên khi mua bếp loại này thì cần phải xem hệ thống đánh lửa có hoạt động ổn không, có bị hao mòn hay hư hại gì không tại vì đây là yếu tố quyết định độ nhạy hay bắt lửa của bếp.
  • Chất liệu mặt bếp:Thông thường thì chất liệu mặt bếp đều bằng inox hay nhôm. Một số loại cao cấp hơn thì được trang bị kính chịu nhiệt. Tuy nhiên loại kính thường đắt hơn hẳn so với các loại khác nên các bạn chú ý nhu cầu và túi tiền của mình sao cho phù hợp nhé.
  • Mâm lửa, vòng lửa: Thường có 2 loại là thiết kế kiểu châu Á và châu Âu. Thiết kế kiểu châu A thì tiết kiệm được gas nhiều nhưng không đẹp mắt. Còn thiết kế kiểu châu Âu thì rất sáng trọng và tinh tế nhưng lại tiêu tốt nhiều gas. Các bạn nên thảm khảo qua để lựa chọn loại theo mong muốn nhé.
Vòng lửa cháy đều và không bị phập phùng
Vòng lửa cháy đều và không bị phập phùng
  • Công nghệ đầu đốt: Công nghệ đầu đốt chính là yếu tố quan trọng nhất quyết định tuổi thọ của bếp ga và độ tiét kiệm gas của nó. Ngoài loại đầu đốt thông thường được sử dụng cho hầu hết các loại bếp thì hiện tại bây giờ các nhà phát minh đã nâng cấp lên một loại đầu đốt mới. Đó là loại đầu đốt có công nghệ Inner burner (đầu đốt đặt trũng dưới bếp khoảng 3-5 cm, lửa cho là là ngọn lửa xoáy ), loại này được rất nhiều khách hàng tin dùng bởi khả năng nấu nhanh hơn lên đến 20% so với thông thường nhưng lại tiết kiệm gas hơn 30% so với công nghệ cũ, nhiệt lượng tỏa ra ngoài môi trường cũng ít nên không gây nóng cho người nấu.
  • Chức năng ngắt ga tự động: Chức năng này thường được sử dụng cho các bếp gas ở các thế hệ sau này bởi khả năng bảo vệ người dùng tuyệt đối. Khi nước nấu trong nồi tràn ra xuống bếp hay gió làm tắt lửa thì bếp gas sẽ tự động ngắt gas để tránh gây cháy nổ.
  • Thương hiệu: Một số hãng bếp gas danh tiếng sẽ được tôi giới thiệu là: Rinnai, Paloma, … Đây là cá hãng danh tiếng có thương hiệu lâu đời nhất ở Việt Nam cũng như bếp của các hãng trên có độ bền lên đến 10 năm từ khi mua.

Top 4 loại bếp ga dương tốt nhất hiện nay

1.Bếp gas dương đôi Sunhouse SHB3226 – Đen

Bếp gas dương đôi Sunhouse SHB3226 - Đen
Bếp gas dương đôi Sunhouse SHB3226 – Đen
*Thông tin chi tiết:
Bếp gas dương đôi Sunhouse SHB3226 – Đen là sản phẩm của Sunhouse, sản xuất tại Trung Quốc, model SHB3226, là loại bếp ga dương chất liệu mặt bếp bằng kính chị lực, chất liệu đầu đốt bằng đồng.
*Ưu điểm:
  • Được trang bị với 2 lò nấu giúp bạn có thể nấu một lúc 2 món ăn canh và đồ xào đều tiện dụng. Với tính năng này, chị em sẽ dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian hơn cho cuộc sống.
  • Với hệ thống đánh lửa Magneto, bếp gas thuận tiện với nhiều đối tượng sử dụng đặc biệt là gia đình có người lớn tuổi. Ngoài ra, hệ thống này còn có tính bền bỉ cao, giúp bạn tiết kiệm được chi phí bảo trì và thay thế cho bếp.
  • Đầu đốt được sản xuất theo công nghệ mới có chức năng đánh lửa nhạy, cùng đầu hâm giúp bạn thực hiện hâm, ninh thức ăn dễ dàng. Với tính năng này, đầu đốt sẽ giúp tiết kiệm nhiên liệu gas hiệu quả.
  • Bếp Gas Dương Đôi Kính Sunhouse SHB3226 – Đen có kiềng được tráng men siêu bền, có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt giúp bạn bạn còn dễ dàng nấu nướng với nhiều loại nồi có kích thước và khối lượng lớn nhỏ khác nhau và nấu trong thời gian dài.
*Nhược điểm:
  • Lửa lên đều tuy nhiên hơi phập phùng
  • Đánh lửa không nhạy lắm
*Người dùng đánh giá:
Khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm
Khách hàng yên tâm về chất lượng sản phẩm

2.Bếp gas dương Goldsun GS-907GE

Bếp gas dương Goldsun GS-907GE
Bếp gas dương Goldsun GS-907GE
*Thông tin chi tiết:
Bếp gas dương Goldsun GS-907GE là sản phẩm của Goldsun, sản xuất tại Việt Nam, model GS-907GE, là loại bếp ga dương, chất liệu bằng tol sơn tĩnh điện , pep đồng và inox.
*Ưu điểm:
  • Bếp Gas Dương Goldsun GS-907GE là sản phẩm được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, với kiểu dáng chữ nhật hiện đại phù hợp với nhiều phong cách nội thất. Toàn thân bếp màu đen bóng, in logo hãng, sang trọng. Kiểu dáng nhỏ gọn của sản phẩm chỉ 710 x 450 x 175 mm, vừa tiết kiệm không gian vừa giúp cho căn bếp của bạn thêm sang trọng.
  • Thân bếp được làm từ tol sơn tĩnh điện màu đen, có hai lò nấu gas. Mặt bếp được làm từ chất liệu kính đen sang trọng, chịu nhiệt và chịu lực, bề mặt trơn nhẵn giúp bạn dễ dàng lau chùi, tẩy rửa và tăng tính thẩm mỹ của thiết bị.
  • Bề mặt kính có họa tiết uốn lượn tinh tế, sang trọng. Chất liệu pep tầng được làm từ chất liệu đồng, cho ngọn lửa đều, không gây đỏ lửa. Khay kiềng bằng inox không gỉ sáng bóng, có lỗ định vị kiềng chống xoay. Kiềng tròn 5 chân tráng men, lớp men dày chịu nhiệt.
  • Bếp gas Goldsun sử dụng hệ thống đánh lửa cơ Magneto với tuổi thọ bền lâu và dễ sử dụng hơn các hệ thống khác. Sản phẩm có khả năng chống rò rỉ gas hiệu quả.
*Nhược điểm:
  • Kiểu dáng thô, không thẩm mỹ cho lắm.

3.Bếp gas dương Rinnai RV-270GN – Xám

Bếp gas dương Rinnai RV-270GN - Xám
Bếp gas dương Rinnai RV-270GN – Xám
*Thông tin chi tiết:
Bếp gas dương Rinnai RV-270GN – Xám là sản phẩm của Rinnai, sản xuất tại Việt Nam, model RV-270GN, là loại bếp ga đôi dương.
Ưu điểm:
  • Bếp Gas Dương Rinnai RV-270GN – Xám sang trọng, trang nhã phù hợp với những không gian bếp hiện đại. Ngoài ra, bếp được trang bị 2 lò đun cho bạn khả năng nấu nhiều món ăn cùng lúc, tiện lợi và giảm thời thời gian nấu nướng.
  • Đầu đốt trên bếp gas là thành phần quan trọng quyết định nhiều đến chất lượng của bếp. Đầu đốt trên bếp sử dụng chất liệu gang chống biến dạng ở nhiệt độ cao, bền bỉ trong quá trính sử dụng. Đầu đốt còn được trang bị nhiều khe lửa sắp xếp hợp lý giúp gas cháy đều, tỏa nhiệt hiệu quả giúp thức ăn nhanh chín, tiết kiệm thời gian nấu nướng.
  • Núm xoay điều chỉnh gas được được đặt ở vị trí thuận tiện, dễ sử dụng giúp bạn chủ động kiểm soát độ lửa giúp giảm hao phí, thất thoát gas.
  • Bề mặt bếp gas làm bằng chất liệu kim loại cao cấp, phủ lớp men chống bám bẩn nên rất dễ lau chùi sau khi nấu giúp bạn tiết kiệm thời gian vệ sinh bếp. Ngoài ra, bếp gas Rinnai còn có giá đỡ trụ 4 chân vững chắc giúp chịu được áp lực lớn nên người sử dụng không phải lo lắng về trọng lượng của dụng cụ nấu ăn khi sử dụng bếp.
  • Bộ kiềng đỡ nồi của bếp gas sử dụng chất liệu kim loại phủ men nên chịu lực rất tốt giúp bạn an tâm khi nấu nướng. Ngoài ra, bộ kiềng còn có khả năng cách nhiệt, không gỉ, chống oxy hóa và dễ dàng tháo rời tăng tính tiện dụng cho sản phẩm.
Nhược điểm:
  • Mặt bếp không có kính chịu lực
  • Vệ sinh mất nhiều thời gian do bám dầu mỡ .

4.Bếp gas dương Paloma PA-V72ER

Bếp gas dương Paloma PA-V72ER
Bếp gas dương Paloma PA-V72ER
*Thông tin chi tiết:
Bếp gas dương Paloma PA-V72ER là sản phẩm của Paloma, xuất xứ thương hiệu tại Nhật Bản, sản xuất tại Việt Nam, model  PA-V72ER, chất liệu mặt bếp là kim loại phủ men, chất liệu đầu đốt là Eco.
*Ưu điểm:
  • Được thiết kế bằng công nghệ Nhật Bản chất lượng hoàn hảo, hiện đại, cao, an toàn và dễ vệ sinh, mang đến sự tiện lợi cho người dùng. Gam màu đen dễ dàng phù hợp với tất cả kiểu dáng, màu sắc nội thất căn bếp của gia đình bạn.
  • Thuộc loại bếp gas đôi, bề mặt bếp tráng men chống trầy xước, không lo tróc men trong quá trình sử dụng, chịu lực chịu nhiệt tốt, lại dễ dàng làm sạch, tiết kiệm thời gian cho những các chị em nội trợ.
  • Hệ thống đánh lửa Magneto hoạt động bền bỉ, ổn định, phát tia lửa nhanh bằng núm vặn dễ sử dụng, nhạy bén và bền lâu.
  • Kiềng có 6 cạnh được sơn tĩnh điện an toàn, vững chắc giúp giữa vật dụng nấu đặt ổn định trên bếp, bạn không cần phải lo lắng việc nghiêng, đổ đổ ăn trong mỗi lần nấu, lại vừa có thể tháo lắp dễ dàng cho việc vệ sinh bếp.
  • Đầu đốt Eco không biến dạng ở nhiệt độ cao, tiết kiệm gas. Thiết kế trên đầu đốt nhiều khe hở nhỏ phân bố nhiệt lượng đều, nấu ăn nhanh chín, giúp tăng hiệu suất đun nấu. Bếp thiết kế núm vặn kiểu mới được đặt ở vị trí thuận lợi để bạn dễ dàng mở,tắt bếp, điều chỉnh độ lửa không cần dùng sức. Bếp gas Paloma một sản phẩm gia đình nhận được sự tin cậy về chất lượng cũng như thương hiệu, sẽ là một sự lựa chọn hàng đầu cho bạn.
*Nhược điểm:
  • Mặt bếp không có kính cường lực.
*Người dùng đánh giá:
Khách hàng hài lòng về chất lượng sản phẩm
Khách hàng hài lòng về chất lượng sản phẩm

Nên chọn bếp ga dương nào cho tốt nhất?

Theo kinh nghiệm của bản thân, sản phẩm bếp gas dương Paloma PA-V72ER là sự lựa chọn hơn cả. Sản phẩm này được khách hàng đánh giá cao cả về chất liệu, kiểu dáng và độ bền của sản phẩm. Chính vì vậy các bạn có thể yên tâm khi “rinh” một em này về cho gia đình sử dụng, và đặc biệt sản phẩm này không tốn gas như mấy loại khác, giúp các bạn phần nào tiết kiệm được một khoản chi phí của gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét